ที่พัก เกาหลี แนะนํา

ที่พัก เกาหลี แนะนํา ช่วงนี้หลายๆ คนคงวางแพลนไป เที่ยวเกาหลี กันบ้างแล้ว เรามี 10 ที่พักโซล เกาหลี 2023 มาฝาก ทำเลดีสุดๆ เพราะนอกจากจะอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว และแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังของ โซล แล้ว ยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้าด้วย งานนี้เที่ยวชิลได้ทั้งวัน สบายใจหายห่วงได้เลย สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักในโซล ประเทศเกาหลี วันนี้เรามีห้องกรุ๊ปสำหรับครอบครัว นอกจากนี้สถานที่ทั้งหมดยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดินอีกด้วย ราคาก็ไม่สูงเช่นกัน ติดตามและเลือกได้เลย

ที่พัก เกาหลี แนะนํา สำหรับครอบครัวพักยกแก๊งค์

1.57 Myeongdong Hostel

ที่พัก เกาหลี แนะนํา ที่พักในย่านเมียงดง พื้นที่ยอดนิยมในโซล ทำเลสะดวก ใกล้สถานีเมียงดงบนรถไฟใต้ดินเกาหลี ใช้เวลาเดินเพียง 2 นาที ห้องสำหรับครอบครัวขนาด 18 ตารางเมตร พร้อมเตียงขนาดใหญ่ 2 เตียงและห้องน้ำส่วนตัว ที่สามารถรองรับได้ถึง 4 คนนั่นก็คือ นอกจากนี้ยังมีห้องพักสำหรับสามท่านพร้อมเตียงคู่ 1 เตียงและเตียงเล็ก 1 เตียงในห้องพักขนาด 16 ตารางเมตร พร้อมหน้าต่างที่มองเห็นวิวด้านนอก ขณะเดียวกันราคาห้องพักยังรวมบุฟเฟต์อาหารเช้าด้วย

ที่ตั้ง : เดิน 2 นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดิน Myeongdong
ราคา : พักกลุ่ม 3-4 คนเริ่มต้น 3,065 – 3,958 บาท
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/VgFHvkSsU8rBQuANA

2.K9 Myeongdong Hotel

ที่พักสำหรับครอบครัวอีกแห่งในย่านเมียงดง ตั้งอยู่ในทำเลสะดวกใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Myeong-dong ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ใช้เวลาเดินเพียง 2 นาที ตกแต่งในสไตล์อบอุ่นและเรียบง่าย ห้องสำหรับครอบครัวมีขนาดกว้างขวางขนาด 22 ตร.ม. มีเตียงคู่ 2 เตียง และห้องน้ำแยกพร้อมฝักบัวและสุขา อัตรานี้รวมอาหารเช้าแบบอเมริกัน

ที่ตั้ง : เดิน 2 นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดิน Myeongdong
ราคา : พักกลุ่ม 4 คน เริ่มต้น 4,086 บาท
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/CCgWyLsEYuDvDJKY9

3.Hotel Skypark Myeongdong 3

ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านเมียงดงของกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ตั้งอยู่ติดกับทางเข้าสถานีรถไฟใต้ดินเมียงดง ทำให้เป็นทำเลที่สะดวกมาก หลังจากออกจากที่พักแล้วก็สามารถเข้าสถานีได้โดยตรงโดยไม่ต้องเสียเวลา สัมภาระเป็นเวลานาน มี 7-Eleven ชั้นล่างด้วย มีห้องประเภทห้องครัวสำหรับ 4 คน และห้องสำหรับ 3 คน เป็นห้องที่กว้างขวางมากขนาด 33 ตารางเมตร พร้อมเตียงเดี่ยวที่สะดวกสบาย แนะนำสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักทำเลดีเพราะห้องพักกว้างขวางและสะดวกสบาย

ที่ตั้ง : เดิน 1 นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดิน Myeongdong
ราคา : พักกลุ่ม 3-4 คน เริ่มต้น 4,107 – 5,130 บาท
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/g873rTyesqj9zvU77

4.Migliore Hotel Seoul Myeongdong

Migliore Hotel Seoul Myeong-dong โรงแรมในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ตั้งอยู่ในเขต Myeong-dong ห่างจากทางออกหมายเลข 6 ของสถานีรถไฟใต้ดิน Myeong-dong Subway Station โดยใช้เวลาเดินเพียง 1 นาที และมีห้องสำหรับครอบครัวที่สามารถรองรับได้ถึง 4 ท่าน ประชากร. ห้องพักขนาด 30 ตร.ม. มีเตียงเดี่ยว 2 เตียง และเตียงคู่ 1 เตียง และห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ

ที่ตั้ง : เดิน 1 นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดิน Myeongdong
ราคา : พักกลุ่ม 4 คน เริ่มต้น 5,481 บาท
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/vfjN62mDp74ui3p49

5.Artravel Myeongdong

ที่พักในย่านเมียงดงของเกาหลีใต้แห่งนี้มีการตกแต่งอย่างมีสไตล์และสะดวกสบายที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนกำลังเดินเข้าไปในแกลเลอรีศิลปะ ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Myeong-dong เดินเพียง 3 นาที นอกจากนี้ยังมีห้องสำหรับครอบครัวที่เข้าพักได้ 3-4 คนพร้อมห้องน้ำส่วนตัว และเตียงคู่หรือเตียงสองชั้น 2 เตียงให้เลือก

ที่ตั้ง : เดิน 3 นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดิน Myeongdong
ราคา : พักกลุ่ม 3-4 คน เริ่มต้น 4,185 – 4,341 บาท
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/NL9pteQrJNKWPfH96

6.Creto Hotel Myeongdong

Creto Hotel Myeongdong เป็นที่พักดีไซน์เท่พร้อมบรรยากาศสุดเก๋และทันสมัยในย่านเมียงดง การตกแต่งโดยใช้สีขาวที่ดูสบายตาในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดินเมียงดง มีห้องสำหรับครอบครัวพร้อมเตียงคู่ 1 เตียงและเตียงเล็ก 1 เตียง และที่สำคัญที่สุดคือ Netflix ฟรี มีห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำ ห้องพักกว้างขวางขนาด 24 ตร.ม. สามารถรองรับกระเป๋าเดินทางได้อย่างง่ายดาย

ที่ตั้ง : เดิน 3 นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดิน Myeongdong
ราคา : พักกลุ่ม 3 คน เริ่มต้น 3,138 – 3,657 บาท
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/g2s8oTzhKQtwysaW9

7.Hotel Lumia Myeongdong

ที่พักที่ได้รับการออกแบบอย่างเก๋ไก๋ในทำเลที่ดีเยี่ยมในย่านเมียงดง ใช้เวลาเดินเพียง 3 นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดิน Kaiken มีเครื่องซักผ้าฟรีในสถานที่ มีกาแฟและน้ำดื่มฟรีในพื้นที่ส่วนกลาง ผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนบนดาดฟ้าพร้อมทิวทัศน์อันสวยงามของเมืองและกรุงโซลทาวเวอร์ ห้องสำหรับครอบครัวมีขนาด 26 ตารางเมตร และสามารถรองรับผู้เข้าพักได้สูงสุด 3 คนด้วยเตียงเดี่ยว และบางห้องมีห้องน้ำส่วนตัว

ที่ตั้ง : เดิน 3 นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดิน Hoehyeon
ราคา : พักกลุ่ม 3 คน เริ่มต้น 4,597 บาท
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/QXNndHnR6xCBdm6w9

8.Shilla Stay Seodaemun

ที่พักของเราในกรุงโซล เกาหลีใต้ตั้งอยู่ในทำเลสะดวกใกล้กับทางออก 7 ของสถานีรถไฟใต้ดิน Seodaemun โดยมีทางเข้าสถานีอยู่ด้านนอกที่พัก ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และร้าน 7-Eleven ในบริเวณใกล้เคียง ห้องพักสามารถรองรับได้ 3 ถึง 4 คน และมีขนาด 20 ถึง 25 ตารางเมตร มีห้องน้ำส่วนตัวและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย.

ที่ตั้ง : เดิน 1 นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดิน Seodaemun
ราคา : พักกลุ่ม 3-4 คน เริ่มต้น 3,652 – 5,794 บาท
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/CEoTjVCUD1TYSqRM9

9.Hotel Stay Inn Seoul Station

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักใกล้สถานีรถไฟโซล สำหรับผู้ที่เดินทางไปยังเมืองอื่นๆ ในเกาหลีใต้ โรงแรมสเตย์อินน์ โซล สเตชั่น ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟโซลซึ่งเชื่อมต่อกับรถไฟใต้ดิน KTX และการขนส่งสาธารณะอื่นๆ มีห้องสำหรับครอบครัวที่เข้าพักได้ 3 ถึง 4 คน ในห้องขนาด 23 ถึง 30 ตารางเมตร พร้อมห้องน้ำส่วนตัวและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ที่ตั้ง : เดิน 3 นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดิน Seoul
ราคา : พักกลุ่ม 3-4 คน เริ่มต้น 3,093 บาท
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/iGvr5FcQKSSTJmJx8

10.H HOSTEL Itaewon

ทัวร์สิ้นสุดที่ที่พักดีๆ ในย่านอิแทวอน H HOSTEL อิแทวอนเป็นอีกย่านยอดนิยมในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และคุณจะต้องการการเข้าพักเพียงแค่มองดูดีไซน์ภายนอกของอาคารเท่านั้น ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดินอิแทวอนโดยใช้เวลาเดินเพียง 3 นาที เรามีห้องสำหรับครอบครัวที่สามารถรองรับได้ 3 ถึง 4 คนในห้องพักขนาด 20 ถึง 25 ตารางเมตรพร้อมห้องน้ำส่วนตัว คุณสามารถนั่งบนดาดฟ้าและเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ ราคานี้ยังรวมอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ด้วย

ที่ตั้ง : เดิน 3 นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดิน Itaewon
ราคา : พักกลุ่ม 3-4 คน เริ่มต้น 3,677 – 4,903 บาท
พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/fuRkxHNdqdR79eUY8

บทความแนะนำ